วิธีสร้างรายได้ในเครือข่ายโฆษณา Yandex วิธีสร้างรายได้ในเครือข่ายโฆษณา Yandex มุ่งสู่ YAN

  1. “ การเปลี่ยนจากบล็อกโดยตรงไปเป็นแพลตฟอร์มแบบเป็นโปรแกรม” มีการพูดคุยในบล็อก Yandex
    มีแม้กระทั่ง วิดีโอที่สวยงามกับสาวน่ารัก แต่ผู้เขียนและผู้เข้าร่วม YAN เกือบทั้งหมดเขียนว่าด้วยการเปิดตัวรูปแบบใหม่ของเครือข่ายโฆษณา Yandex (YAN) ในรูปแบบของบล็อก RTB ที่แสดงโฆษณาโดยตรงและการโฆษณาผ่านสื่อ รายได้ของพวกเขาลดลงอย่างมากมากถึง 90% การตอบสนองมาตรฐานของ YAN ต่อสิ่งนี้: “ส่งตัวอย่างที่ระบุ ID หน้า, stat_ID ของบล็อก Direct และ ID ของบล็อก RTB มาให้เรา”
  2. ยานเดกซ์ยอมรับบางส่วนว่าทำผิดพลาดและเปิดหัวข้อ "การรวบรวม" ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการเปลี่ยนไปใช้ RTB"
    หัวข้อนี้ยังเต็มไปด้วยข้อความเกี่ยวกับการลดลงของรายได้จาก YAN เมื่อเปลี่ยนมาใช้ RTB และคำตอบมาตรฐานจากพนักงาน YAN ที่ผมยกมาข้างต้น

จะเพิ่มรายได้จากบล็อก YAN RTB ได้อย่างไร?

ในการเริ่มต้น ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนพื้นฐานที่คุณต้องทำเพื่อรักษารายได้ของคุณด้วย YAN:

  1. หลังจากเปลี่ยน YAN เป็น RTB เรียบร้อยแล้ว จะเป็นการดีกว่าถ้าเปลี่ยนหน่วยโฆษณา ไม่มีประโยชน์ที่จะให้การตั้งค่าการเปลี่ยนแปลงแก่ Yandex เมื่อคุณสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับความสนใจของคุณได้
  2. ในการบล็อก RTB ใหม่บนแท็บ "โดยตรง" เรากำหนดค่าลักษณะที่ปรากฏของโฆษณาโดยตรงตามที่ได้รับการกำหนดค่าในเวอร์ชันเก่า (หากยังใช้งานได้อยู่ เวอร์ชั่นเก่า YAN หากไม่ใช่ ให้มาจากหน่วยความจำ ภาพหน้าจอ รูปแบบไซต์ ฯลฯ)
  3. แท็บ "โฆษณาแบบรูปภาพ" ไม่ได้ช่วยอะไรเรามากนัก เราตรวจสอบให้แน่ใจว่าขนาดตรงกับขนาดบล็อกโดยตรงที่เลือกและพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์
  4. แท็บ "ภูมิศาสตร์" "หัวข้อ" และ "แบรนด์" จำเป็นสำหรับการปรับแต่งอย่างละเอียด (หากคุณมีผู้ชมเฉพาะกลุ่มสำหรับแหล่งข้อมูล แต่คุณกำลังรับชมสิ่งที่คุณไม่ชอบอย่างแน่นอน)
  5. แท็บ "กลยุทธ์" นี่คือที่ที่เราจะใช้ "วิธีลับ" (ดูด้านล่าง)

“วิธีลับ” การเพิ่มรายได้จาก RTB YAN

ฉันควรกำหนดเกณฑ์ CPM เท่าใด และฉันจะทราบได้อย่างไร

X=((รายได้ 2 ปี / การแสดงผล 2 ปี)*1000/2 = ((50000/2500000)*1000)/2 = 10
Y=((รายได้ 2 ปี / การแสดงผลสองปี)*1000/2 = ((50000/2500000)*1000)*1.2 = 24

โดยที่ X ถูกแทรกเข้าไปในเกณฑ์ CPM สำหรับโฆษณา Yandex.Direct และ Y อยู่ในเกณฑ์ CPM สำหรับการโฆษณาแบบดิสเพลย์

ตัวเลขเหล่านี้หมายถึงอะไร?

ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายที่นี่:
X คือครึ่งหนึ่งของ CPM เฉลี่ยที่ปรับตามฤดูกาลของเราสำหรับหน่วยโฆษณานี้ ครึ่งหนึ่งจะถูกนำไปใช้เพื่อไม่ให้ตัดการแสดงผลโดยตรงในช่วงระยะเวลาที่ขาดทุน - หากคุณสนใจที่จะคำนวณให้แม่นยำยิ่งขึ้น เราจะรวบรวมสถิติเกี่ยวกับช่วงเวลาในวันที่แย่ที่สุดและคำนวณ X ใหม่ตามข้อมูลเหล่านี้ โดยทั่วไป การใช้ CPM เฉลี่ยของบล็อกจากครึ่งหนึ่งถึง 25% ก็เพียงพอที่จะดึงดูดโฆษณาที่สามารถคลิกได้มากกว่า 90%)
Y คือ +20% ของ CPM เฉลี่ยของบล็อกนี้ โดยคำนึงถึงฤดูกาลด้วย ส่วนนี้จะอนุญาตให้แสดงโฆษณาแบบดิสเพลย์ได้ก็ต่อเมื่อให้ข้อมูลแก่เราจริงๆ เท่านั้น รายได้ดีก็ไม่แย่ไปกว่ารายได้จากโฆษณาโดยตรงในช่วงที่ไม่ใช่ช่วงโฆษณาที่แย่ที่สุด

รับ 10,000 รูเบิลจาก Affiliate โดยใช้ YAN (Yandex Advertising Network) โปรดทราบว่าผู้เขียน Alexey Zhiganov ควรเขียนสิ่งนี้บนเว็บไซต์ขายของเขา (นักธุรกิจข้อมูลอื่น ๆ ทำเช่นนี้):

  • คุณจะได้อะไร ทางที่ง่ายทำเงินบนอินเทอร์เน็ต
  • โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย!
  • รับประกันเงินที่คุณจะได้รับ!
  • วิธีหาเงินนั้นง่ายมาก!

อย่างไรก็ตาม Alexey ซื่อสัตย์กับเรา นี่ผิด! เราจะต้องใช้สมองของเรา! ดังนั้นรายได้นี้ไม่เหมาะกับคนรักของฟรีและ “ยาวิเศษ” นี่ไม่ใช่สำหรับคุณ!

ใครบ้างที่มีสิทธิ์ได้รับรายได้จาก 10,000 รูเบิลจาก Affiliate ด้วยความช่วยเหลือของ YAN

  • คุณเป็นมือใหม่และคุณมีเรื่องยุ่งวุ่นวายในหัวคุณเป็นมือใหม่ที่รู้ว่ามีเงินมากมายบนอินเทอร์เน็ต คุณไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหน - ต้องกดปุ่มไหน และจะหาเงินครั้งแรกได้อย่างไร คุณกำลังมองหาวิธีง่ายๆ ในการทำเงินบนอินเทอร์เน็ต โดยที่พวกเขาจะอธิบายให้คุณฟังด้วยภาษาที่ชัดเจนว่าต้องทำอะไรและคลิกได้ที่ไหน
  • คุณเป็นแม่ที่ลาคลอดบุตรหรือเป็นผู้รับบำนาญหรือไม่?ขาดแคลนเงินคลอดบุตรและเงินบำนาญอย่างมาก และเด็กก็เติบโตอย่างรวดเร็วชีวิตก็ผ่านไป แต่พวกเขาต้องการที่จะให้มากขึ้น พวกเขาไม่สมควรได้รับมันเหรอ? คุณกำลังมองหาวิธีหาเงินง่ายๆ ที่ไม่ต้องใช้เวลามากอยู่ใช่ไหม?
  • คุณผ่านการฝึกฝนมาหลายครั้ง แต่คุณยังคงดึงหางแมวอยู่คุณได้ลองหลายวิธีในการสร้างรายได้บนอินเทอร์เน็ตแล้ว คุณรู้ทฤษฎี แต่คุณกลัวที่จะฝึกฝนต่อไป ความไม่แน่นอนหยุดคุณ คุณไม่รู้ว่าต้องทำอะไรกันแน่

คุณจะได้ผลลัพธ์อะไร? รับ 10,000 รูเบิลจาก Affiliate ที่ใช้ YANคงจะดีไม่น้อยหากได้รับค่าคอมมิชชั่นดังกล่าวจากบัตรของคุณ ดูภาพหน้าจอด้านล่าง

มีอะไรอยู่ในหลักสูตรการฝึกอบรมที่จะได้รับจาก 10,000 รูเบิลจาก Affiliate ที่ใช้ YAN?

ในหลักสูตรการฝึกอบรมของเขา Alexey Zhiganov ลบสิ่งที่ไม่จำเป็นทั้งหมดออก เขาจะบอกวิธีสร้างรายได้จาก 10,000 รูเบิลต่อเดือนจากโปรแกรมพันธมิตรโดยใช้ YAN

คุณจะได้รับบทเรียนวิดีโอที่บันทึกไว้ 8 บทเรียน บทเรียนที่ไม่มีน้ำ เพียงแค่ฝึกฝน ผู้เขียนอธิบายสาระสำคัญและแสดงตัวอย่างวิธีรับค่าคอมมิชชั่นแรกของคุณ ทำเช่นนี้เพื่อไม่ให้สมองของคุณมีเรื่องไร้สาระมากเกินไป ภายใน 10-40 นาที คุณจะได้รับความรู้เต็มจำนวน

ทำไมจาก 10,000 รูเบิล - คุณถาม? มันไม่น้อยเลยเหรอ? ในหลักสูตรอื่นที่พวกเขาสัญญาว่า 500,000 ต่อสัปดาห์? ประเด็นก็คือ หากต้องการหารายได้ 500,000 คุณต้องสร้างให้ได้อย่างน้อย 10,000 ก่อน จากนั้นจึงจะมี 500

โปรแกรมหลักสูตรมีลักษณะเช่นนี้

เกี่ยวกับผู้เขียน รับ 10,000 รูเบิลจาก Affiliate ที่ใช้ YAN

ผู้เขียนหลักสูตรคือ Alexey Zhiganov เขาไม่ใช่เศรษฐี ไม่ใช่นักธุรกิจข้อมูล และไม่ใช่คนสื่อด้วย Alexey ผู้อาศัยอยู่ในรัสเซียธรรมดา ๆ ที่ผ่านการฝึกอบรมทางอินเทอร์เน็ตมากมายใช้เงินจำนวนมากเพื่อค้นหา "ยาวิเศษ" ซึ่งปรากฏว่าไม่มีอยู่จริง

การโฆษณา กับกิน ฉัน indexa เป็นระบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในรัสเซีย และเป็นหนึ่งในระบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหลายสิบประเทศทั่วโลก การโฆษณาตามบริบทช่วยให้เจ้าของเว็บไซต์สร้างรายได้ด้วยการแสดงโฆษณาจาก Yandex Direct, Yandex Market และอื่นๆ เครือข่ายพันธมิตร- รายได้ใน YAN นั้นมาจากการคลิกอย่างเคร่งครัด เจ้าของไซต์จะได้รับ 50% ของราคาคลิกสำหรับผู้ลงโฆษณา ต้นทุนของการคลิกนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ซึ่งส่วนใหญ่ตรงกับที่อธิบายไว้ในบทความเกี่ยวกับ Google Adsense

การกลั่นกรอง

คุณสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับไซต์ที่ระบบยินดีต้อนรับได้ในวิธีใช้ Yandex กล่าวโดยย่อ: ไซต์ต้องมีเนื้อหาหรือฟังก์ชันต้นฉบับ จะต้องเป็นประโยชน์ในทางปฏิบัติแก่ กลุ่มเป้าหมาย- ห้ามทำการหลอกลวงในรูปแบบใด ๆ และฝ่าฝืนกฎหมายของสหพันธรัฐรัสเซีย

ข้อกำหนดที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือปริมาณการใช้ไซต์ซึ่งไม่ควรลดลง 500 คนที่ไม่ซ้ำกันต่อวัน- นอกจากนี้สถิติจะต้องคงอยู่ที่ตัวชี้วัดดังกล่าวเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งเดือน ในบางกรณีซึ่งเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก YAN ยอมรับไซต์ที่มีปริมาณการใช้งานน้อยกว่าเล็กน้อย แต่มีข้อยกเว้นสำหรับทรัพยากรที่มีความเชี่ยวชาญสูงและมีคุณภาพสูงอย่างแท้จริงเท่านั้น

  • กรอกทุกส่วน
  • แสดงกิจกรรมของผู้ใช้ (ในรูปแบบของความคิดเห็นหรืออย่างน้อยก็ชอบบนเครือข่ายโซเชียล)
  • เพิ่มบริการต่างๆ ให้กับไซต์ (เช่น เครื่องคิดเลขสำหรับบางสิ่งบางอย่างหรือแบบโต้ตอบอื่นๆ)
  • ความประทับใจโดยรวมน่าจะประมาณนี้ โครงการที่ดีสร้างขึ้นเพื่อผู้คน

ยุคของเว็บไซต์บทความทั่วไป อย่างน้อยก็ใน YAN ได้ผ่านไปแล้ว ดังนั้นพยายามตอบสนองไม่เพียงแต่ข้อกำหนดขั้นต่ำของเครือข่ายโฆษณาเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงคุณภาพของเว็บไซต์ในระดับโลกมากขึ้นด้วย

รูปแบบและหลักการโฆษณา

โฆษณาตามบริบทของ YAN อยู่ในรูปแบบของบล็อกที่ปรับแต่งได้ซึ่งมีขนาดแตกต่างกัน สามารถมีรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งต่อไปนี้:

  • บล็อกขนาดคงที่(8 ตัวเลือก);
  • บล็อก "ยาง"(ขนาดไม่คงที่);
  • บล็อกแบบปรับตัวได้;
  • บล็อกสำหรับอุปกรณ์มือถือ.

ผู้ใช้จะเห็นโฆษณาซึ่งตามทฤษฎีแล้วมีโอกาสมากที่สุดที่จะดึงดูดความสนใจของเขา (ซึ่งนำไปสู่การ "คลิก") การโฆษณาจะแสดงบนเว็บไซต์โดยใช้ หลักการประมูลซึ่งคำนึงถึงปัจจัยการจัดอันดับมากกว่า 100 รายการ ค่าใช้จ่ายของการคลิกครั้งแรกส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับธีมของไซต์ ตำแหน่งที่ถูกต้องและการออกแบบบล็อก คุณภาพของเนื้อหา และการแปลงหลังจากคลิกโฆษณา

RTB

สมาชิกของเครือข่ายโฆษณา YAN มีโอกาสพิเศษในการใช้บล็อก RTB หลายรูปแบบ เทคโนโลยีการเสนอราคาแบบเรียลไทม์ทำให้คุณสามารถเผยแพร่โฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณด้วยต้นทุนต่อคลิกสูงสุดที่เป็นไปได้ (หรือด้วย CPM ขั้นต่ำที่ต้องการ) ในขณะเดียวกัน ขนาดของบล็อกโฆษณาก็ไม่คงที่ และพื้นที่บนไซต์ของคุณจะถูกขายในการประมูลพิเศษ

ผู้เข้าร่วมในระบบสามารถเพิ่มรายได้สูงสุด ควบคุมผู้ลงโฆษณา และเลือกเฉพาะโฆษณาคุณภาพสูง เกี่ยวข้อง และ "แพง" เท่านั้น มี 3 กลยุทธ์การแสดงผลสำหรับ RTB:

  • “รายได้สูงสุด”- โหมดอัตโนมัติเต็มรูปแบบ เมื่อเลือก CPM ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ณ เวลาที่โฆษณาแสดง
  • "ส่วนแบ่งปริมาณการใช้ Yandex"- เฉพาะการแสดงผลส่วนหนึ่งที่ไม่ได้ขายโดยตรงในระบบเท่านั้นที่จะนำมาประมูล
  • “เกณฑ์ขั้นต่ำCPM» - การโฆษณา RTB จะแสดงเฉพาะในกรณีที่ CPM สูงกว่าที่ระบุไว้ในการตั้งค่า

ความแตกต่างอื่นๆ จาก Adsense

รายได้ของเจ้าของเว็บไซต์เพียง 50% ในขณะที่ Adsense ได้รับ 68% ของต้นทุนจริงของการคลิก นอกจากนี้ ราคาต่อหนึ่งคลิกโดยเฉลี่ยใน YAN นั้นต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของเครือข่ายโฆษณาของ Google แต่มีข้อยกเว้นอยู่

สูตรแสดงประสิทธิภาพสูงเมื่อYAN และ Adsense ถูกใช้บนเว็บไซต์พร้อมกัน- เนื่องจากระบบ "การประมูล" โฆษณาที่แพงที่สุดจากเครือข่ายโฆษณาทั้งสองจึงแสดงบนหน้าเว็บไซต์ ในตัวฉัน ประสบการณ์ส่วนตัว,รายได้เพิ่มขึ้น20-30%.

เริ่มต้นใช้งาน YAN จำเป็นต้องมีการสรุปข้อตกลงความร่วมมือ- สัญญานั้นขึ้นอยู่กับประเทศและสถานะทางกฎหมายของบุคคลนั้น เกณฑ์การชำระเงินสำหรับพลเมืองของสหพันธรัฐรัสเซียคือ 3,000 รูเบิล สำหรับพลเมืองของยูเครนหรือเบลารุส - 5,000 รูเบิลหรือ 150 ดอลลาร์สำหรับประเทศอื่น ๆ - 150 ดอลลาร์ ฉันขอเตือนคุณใน Adsense ว่า “เงินเดือนขั้นต่ำ” ถูกจำกัดไว้ที่ $100

ผู้ใช้ส่วนตัวที่มีหนังสือเดินทางรัสเซียเข้ามา บังคับจ่าย 13% ของรายได้ บุคคลในขณะที่ Adsense ไม่มีภาษี "ในตัว"

อินเทอร์เฟซของ YAN และ Adsense แตกต่างกันแม้ว่าฟังก์ชันการทำงานของระบบจะใกล้เคียงกันก็ตาม YAN จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่อ Yandex.Metrica เพื่อวิเคราะห์ปริมาณการใช้งานโดยละเอียดและเพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณา ในการตั้งค่า คุณยังสามารถเปลี่ยนพารามิเตอร์ RTB ได้อีกด้วย เพื่อปรับปรุงการวิเคราะห์ Adsense อนุญาตให้คุณเชื่อมต่อ Google Analytics แต่ไม่จำเป็น ข้อแตกต่างอีกประการหนึ่งคือ “Ad View Center” ใน Adsense ซึ่งช่วยให้คุณสามารถบล็อกโฆษณาที่ไม่ต้องการได้

อย่าลืมความจริงที่ว่ามูลค่าการซื้อขายทางการเงินของ Adsense นั้นมากกว่า YAN ถึง X00 เท่า

จะหารายได้เพิ่มจาก YAN ได้อย่างไร?

ขั้นแรก อ่านบทความ "การเพิ่มรายได้จากการโฆษณาตามบริบท" ซึ่งอธิบายเคล็ดลับสากลในการเพิ่มประสิทธิภาพรายได้จากการโฆษณาตามบริบท เมื่อทำงานกับ YAN คุณจะต้องวางบล็อกโฆษณาบนเว็บไซต์อย่างถูกต้องและกลมกลืน ทดลองกับขนาดและโทนสี สิ่งสำคัญคือต้องเผยแพร่เนื้อหาที่มีคุณภาพเป็นประจำ กรองผู้ลงโฆษณา และอย่าลืมเกี่ยวกับการเข้าชมบนมือถือ

อิทธิพลพิเศษต้นทุนของการเปลี่ยนแปลงจะขึ้นอยู่กับ "คุณภาพ" ของไซต์ (ไม่ได้รับการประเมินโดยอัลกอริธึม YAN สาธารณะ) และการแปลง (พฤติกรรมของบุคคลหลังจากไปที่ไซต์โฆษณา) ดังนั้น เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือในสายตาของเครือข่ายโฆษณา คุณต้องทำงานเพื่อลดการตีกลับ เพิ่มความลึกและเวลาในการดูหน้าเว็บ และมุ่งมั่นเพื่อให้ได้ Conversion ในเชิงบวก

ตัวอย่าง: ผู้ที่ต้องการเช่าอพาร์ทเมนต์จะไม่ซื้ออพาร์ทเมนต์ในอาคารใหม่แม้ว่าการโฆษณาดังกล่าวจะสอดคล้องกับความสนใจของเขาในระดับหนึ่งก็ตาม

เห็นได้ชัดว่าการเข้าชมไซต์ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเท่านั้นที่สามารถเพิ่มรายได้ใน YAN ได้อย่างมาก และนี่เป็นไปไม่ได้หากปราศจากความอุตสาหะในทุกแง่มุม ตั้งแต่การพัฒนาและปรับปรุงทรัพยากร ไปจนถึงการวิเคราะห์ที่น่าเบื่อ และความสามารถในการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพและบางครั้งก็มีความเสี่ยง

อัปเดต- กระบวนการเพิ่มไซต์ในเครือข่ายโฆษณา Yandex ได้รับการทำให้ง่ายขึ้น การกลั่นกรองอัตโนมัติ ต้องมีการเข้าชมผู้เยี่ยมชมที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า 100 รายต่อวัน

สวัสดีสมาชิกที่รักและแขกของบล็อก วันนี้เป็นวันที่สนุกสนาน เรากำลังเผยแพร่รีวิวหลักสูตรที่ยอดเยี่ยมมากจาก โอลก้า สตริบูล « หารายได้จากสินค้าของผู้อื่นผ่าน YAN”เราบอกได้เลยว่าคอร์สนี้จะสอนคนที่อยากหาเงินจริงๆ และในขณะเดียวกันระดับการเตรียมตัวของคุณก็ไม่สำคัญเลย สิ่งเดียวที่คุณควรจะทำได้คือลงทะเบียนบนเว็บไซต์และรับการฝึกอบรมไปพร้อมๆ กัน

ก่อนที่จะอ่านบทวิจารณ์ต่อ เราขอแนะนำให้คุณทำความคุ้นเคยกับไซต์และชมการนำเสนอแบบวิดีโอ การดำเนินการนี้ใช้เวลาไม่นาน เนื่องจากไซต์ไม่มีเทคนิคทางการตลาด เรื่องราวสะอื้นยาวๆ หรือบทวิจารณ์ปลอมๆ

สำหรับผู้ที่ยังไม่เข้าใจผู้เขียนจะสอนวิธีสร้างรายได้จากการเก็งกำไรจากการรับส่งข้อมูลผ่าน YAN YAN คือเครือข่ายโฆษณา Yandex ซึ่งครอบคลุมเว็บไซต์นับแสนแห่ง อนุญาโตตุลาการคืออะไร? นี่คือการซื้อปริมาณการเข้าชมในที่หนึ่งในราคาหนึ่งและขายต่อในอีกที่หนึ่งในราคาที่สูงกว่า ความแตกต่างระหว่างราคาคือรายได้ของคุณ ในกรณีของเรา การสร้างรายได้จากการเข้าชมเกิดขึ้นผ่านโปรแกรมพันธมิตร

หากคุณกลัวคำว่า "โปรแกรม Affiliate" หรือ "Yandex Direct" คุณสามารถปิดหน้านี้ได้อย่างปลอดภัย คุณและฉันไม่มีอะไรจะพูดคุยจนกว่าคุณจะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับเงินจากการออกอากาศทางอินเทอร์เน็ต โปรแกรมพันธมิตรเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นในการสร้างรายได้แน่นอนหากคุณรู้วิธีทำงานกับการจราจร และ YandexDirect เป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการดึงดูดปริมาณการเข้าชม หลักสูตรนี้จะสอนวิธีรวมสองสิ่งนี้เข้าเป็นกลไกเดียวเพื่อสร้างรายได้ สิ่งสำคัญคือการมีความปรารถนา คนที่ไม่ก้าวไปข้างหน้าจะไม่มีวันบรรลุผลเชิงบวก

เรามาดูหลักสูตรกันดีกว่าหลังจากชำระเงินแล้ว คุณจะได้รับรหัสสำหรับลงทะเบียนที่สถานที่ฝึกอบรม สิ่งนี้ทำขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าหลักสูตรนี้จะไม่สามารถใช้ได้อย่างเสรี เราหวังว่าคุณจะเข้าใจว่านี่เป็นข้อดีอย่างมาก ในขณะเดียวกัน คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดอะไรเลย เนื่องจากเอกสารการฝึกอบรมทั้งหมดจะอยู่ในของคุณ บัญชีส่วนตัว- มีลักษณะเช่นนี้

โดยรวมแล้วหลักสูตรนี้ประกอบด้วย 15 บทเรียนวิดีโอ, ซึ่งได้รับการสนับสนุนด้วยข้อความคำอธิบายประเด็นสำคัญ ตลอดจนลิงก์ไปยังเว็บไซต์และเครื่องมือต่างๆ การนำเสนอเนื้อหาเป็นเลิศ ทุกอย่างแสดงตั้งแต่ A ถึง Z ดังนั้นแม้แต่เด็กก็สามารถเรียนรู้เนื้อหาได้ หลักสูตรนี้ค่อนข้างกว้างขวาง แต่ไม่มีน้ำ จะใช้เวลาประมาณ 1-1.5 ชั่วโมงในการชมบทเรียนวิดีโอทั้งหมด

ตอนนี้เรามาเจาะจงกัน อย่างที่เราบอกไปแล้วว่าคอร์สนี้สอนวิธีหาเงิน โปรแกรมพันธมิตรอาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงผลลัพธ์ เราจะเน้น ประเด็นสำคัญซึ่งจะกล่าวถึงในหลักสูตรและเราจะแสดงความคิดเห็น:

  • การลงทะเบียนในโปรแกรมพันธมิตรและการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับการโฆษณา การวิเคราะห์โอกาสและความสามารถในการแข่งขันอย่างละเอียด- (ขั้นตอนสำคัญมากที่ผู้เริ่มต้นมองข้าม โดยส่วนใหญ่มักเพิกเฉยเพราะพวกเขาไม่เข้าใจความหมาย)
  • การตั้งค่าลิงก์และการวิเคราะห์(หากไม่มีการตั้งค่าการวิเคราะห์ ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าใจว่าโฆษณาใดสร้างรายได้และสิ่งใดเอาไป)
  • การคัดเลือก คำหลัก. (วิดีโอสอนที่ดีมากซึ่งแสดงวิธีการที่ถูกต้องในการเลือกคำหลักเป้าหมายที่เป็นไปได้ทั้งหมด รวมถึงทำให้กระบวนการง่ายขึ้น)
  • เทมเพลต RC สำเร็จรูปพร้อมบทเรียนวิดีโอเกี่ยวกับการทำงานกับมัน(สิ่งที่มีประโยชน์มากในการเร่งกระบวนการสร้างโฆษณา)
  • บทเรียนวิดีโอเกี่ยวกับการอัปโหลดโฆษณา การตั้งค่า การคัดลอก การเพิ่มรูปภาพและลิงก์ด่วน
  • ผ่านการกลั่นกรอง(ขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญแต่ถูกละเลย การผ่านการกลั่นกรองใน Direct ถือเป็นศาสตร์ทั้งหมดหากหัวข้อของผลิตภัณฑ์ที่โฆษณามีข้อขัดแย้ง)
  • การทดสอบ การวิเคราะห์ และการเพิ่มประสิทธิภาพของบริษัท(จุดนี้สำคัญที่สุดและเป็นไปได้หลังจากตั้งค่าการวิเคราะห์ในขั้นตอนที่สองเท่านั้น คุณจะได้เรียนรู้วิธีการวิเคราะห์สถิติและสิ่งที่ต้องทำเพื่อเพิ่มรายได้ของคุณ 30-50%)

หลักสูตรนี้ดีมากและการที่หลักสูตรอยู่ในรูปแบบวิดีโอก็เป็นประโยชน์อย่างมาก พวกเราเองก็ใช้ Direct และโดยเฉพาะ YAN เพื่อการโปรโมตอย่างจริงจัง โครงการต่างๆแต่เราไม่ได้ใช้โอกาสที่กล่าวถึงในหลักสูตรถึง 80% ด้วยซ้ำ การชมหลักสูตรและการฟังผู้เขียนเป็นเรื่องที่น่ายินดีเพราะเป็นที่ชัดเจนว่า ผู้ฝึกหัด Olga Stribulเธอเก่งจริงๆในสิ่งที่เธอพูดถึง ผลลัพธ์มองเห็นได้ชัดเจนในบทเรียนวิดีโอ บนหน้าจอคุณจะเห็นสถิติรายได้จากโปรแกรมพันธมิตรและค่าใช้จ่ายของบริษัทโฆษณาซ้ำๆ

หลักสูตรนี้เข้าถึงได้ง่ายมาก เนื่องจาก Olga แสดงให้เห็นเส้นทางทั้งหมดตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการตั้งค่าและเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาโดยใช้ตัวอย่างของผลิตภัณฑ์ที่เลือก แค่ฝึกซ้อม ไม่ต้องใช้น้ำ

เราจะแนะนำเขาอย่างแน่นอนเนื่องจากความสามารถในการทำงานกับ YandexDirect ถือเป็นทักษะอันล้ำค่า คุณกำหนดเพดานรายได้ของคุณเอง เราจะไม่เขียนแน่ชัดว่าคุณสามารถสร้างรายได้ได้เท่าไรในหนึ่งเดือน เนื่องจากแต่ละคนเป็นรายบุคคล ไม่จำเป็นต้องทำงานเฉพาะกับบริษัทในเครือผลิตภัณฑ์เท่านั้น รุ่นนี้เหมาะกับทุกสิ่ง ทันทีที่คุณศึกษาหลักสูตรนี้ คุณจะสามารถสร้างรายได้จากโปรแกรมพันธมิตรของผลิตภัณฑ์ข้อมูลและโปรแกรมการบริการในเครือ และแม้แต่เสนอบริการของคุณสำหรับการตั้งค่าโดยตรงกับเจ้าของธุรกิจ ขณะนี้ Directologists เป็นที่ต้องการอย่างมาก เนื่องจาก YandexDirect เป็นแหล่งผู้เข้าชมเป้าหมายที่สมจริงที่สุด

เรารู้จักคนที่ทำงานด้วยซึ่งมีรายได้ 500,000 รูเบิลต่อเดือน บริษัทโฆษณา บริษัทขนาดใหญ่- เราไม่สามารถพูดได้ว่าพวกคุณคนใดจะสามารถบรรลุผลลัพธ์ดังกล่าวได้ แต่เราจะบอกว่าทุกสิ่งค่อนข้างเป็นไปได้ด้วยความพยายามอย่างเหมาะสม

ตอนนี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับความรู้อันมีค่ามากแล้ว อย่าคิดว่าการดูวิดีโอบทเรียนและเวลาในการฝึกฝนหนึ่งชั่วโมงครึ่งนั้นมาก ผู้คนเรียนในมหาวิทยาลัยเป็นเวลา 6 ปีและหลังจากนั้นก็ไม่สามารถหางานที่มีเงินเดือนเหมาะสมได้ ในขณะเดียวกันราคาของหลักสูตรสำหรับคู่มือฉบับเต็มนั้นไม่ได้สูงเลย

คุณสามารถซื้อหลักสูตรได้ในราคา 1,490 รูเบิล หากคุณต้องการรับหลักสูตรและเข้าร่วมการสนทนากับผู้ซื้อหลักสูตรนี้ โดยที่ผู้เขียนและนักเรียนแต่ละคนแบ่งปันความสำเร็จและความลับ คุณจะต้องจ่าย 1990 รูเบิล ตัวเลือกส่วนบุคคลส่วนใหญ่ด้วยการเพิ่มการแชท Skype และการให้คำปรึกษาส่วนตัวจาก Olga Stribul บน Skype มีราคา 2,990 รูเบิล แน่นอนว่าตัวเลือกสุดท้ายจะมีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่ที่นี่คุณต้องดูความสามารถทางการเงินของคุณเอง

ตอนนี้เกี่ยวกับสิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับการลงทุน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาจำเป็นต้องเริ่มต้น ในการทดสอบผลิตภัณฑ์หนึ่งรายการ คุณจะต้องใช้จ่ายประมาณต้นทุนของโอกาสในการขาย 1 รายการ (รางวัลสำหรับคำสั่งซื้อที่ยืนยันแล้ว) ในการโฆษณา โดยทั่วไปจำนวนนี้จะอยู่ในช่วง 200 ถึง 400 รูเบิล ก่อนที่คุณจะเริ่มสร้างรายได้ คุณจะต้องทดสอบผลิตภัณฑ์หลายอย่างก่อน บางคนจะสร้างรายได้จากผลิตภัณฑ์ชิ้นแรก และคนอื่นๆ จากชิ้นที่สาม ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าคุณดูหลักสูตรอย่างระมัดระวังและทำซ้ำขั้นตอนของ Olga แต่ความจริงที่ว่าคุณจะเริ่มสร้างรายได้ด้วยความรู้ที่คุณได้รับนั้นไม่อาจโต้แย้งได้

แม้ว่าคุณจะไม่มีเงินสำหรับการทดสอบ แต่ก็มีทางออกศึกษาหลักสูตรอย่างรอบคอบและนำเสนอบริการของคุณในการตั้งค่า YAN ให้กับผู้ที่มีส่วนร่วมในธุรกิจใดๆ การโปรโมตธุรกิจที่มีเอกลักษณ์นั้นง่ายกว่าผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากเครือข่าย CPA วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถเข้าฟันและสร้างรายได้ตั้งแต่วันแรก ในช่องที่มีการแข่งขันต่ำ คุณยังต้องจัดการเพื่อไปสู่สีแดง มีตัวเลือกมากมาย สิ่งสำคัญคือการตัดสินใจว่าคุณพร้อมที่จะเรียนรู้และก้าวไปข้างหน้าหรือไม่! หากคุณเคยซื้อหลักสูตรบางหลักสูตรมาก่อน แต่สิ่งต่างๆ ไม่ได้ผลสำหรับคุณอย่างแน่นอนเนื่องจากการจราจรไม่ติดขัด หลักสูตรนี้จะช่วยให้สิ่งต่างๆ ดำเนินไปได้

04/28/2017 หลักสูตรถูกถอนออกจากการขายโดยผู้เขียน

เราขอความกรุณา แสดงความคิดเห็นของคุณในความคิดเห็นหลังจากที่คุณเรียนจบหลักสูตรแล้วเท่านั้น หากคุณมีคำถามใด ๆ เขียนถึงผู้เขียนทางอีเมล Olga ติดต่อและพร้อมช่วยเหลือผู้ที่สนใจเรียนรู้อยู่เสมอ

คุณสามารถสร้างรายได้จาก Yandex Direct ได้เท่าไรและอย่างไร - นี่คือคำถามที่ทุกคนที่ตัดสินใจเลือกเส้นทางสร้างรายได้บนอินเทอร์เน็ตถามตัวเอง

การประมาณรายได้ในอนาคตเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ คุณสามารถสร้างรายได้ได้มากแค่ไหนและทำอย่างไร มาดูกันในบทความนี้

Yandex Direct เป็นเครือข่ายโฆษณาตามบริบทจาก Yandex เครื่องมือค้นหาของรัสเซียที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เหล่านี้เป็นโฆษณาที่ต้องชำระเงินซึ่งสามารถพบได้ทุกที่บนอินเทอร์เน็ต ทั้งในเครื่องมือค้นหาและในนั้น อินเทอร์เน็ตต่างๆทรัพยากร. โดยแก่นแท้แล้ว Yandex Direct เป็นบริการที่ช่วยให้บางคนสามารถโฆษณาและขายสินค้าและบริการของตนบนอินเทอร์เน็ตได้ และคนอื่นๆ ก็สามารถสร้างรายได้จากการวางโฆษณาบนเว็บไซต์ของตนได้

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น เจ้าของเว็บไซต์และบล็อกสามารถสร้างรายได้จากบริการนี้ แต่ไม่เพียงเท่านั้น Yandex Direct ช่วยให้คุณสร้างรายได้โดยไม่ต้องมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตัวอย่างเช่น คุณสามารถโฆษณาผ่าน Yandex Direct เพื่อขายผลิตภัณฑ์ของคุณเองหรือของผู้อื่นได้ ในกรณีนี้ ไม่จำเป็นต้องมีเว็บไซต์ของคุณเองเพื่อหารายได้ คุณสามารถโฆษณาลิงค์ Affiliate ของคุณได้ทันที ซึ่งจะนำไปสู่การ์ดผลิตภัณฑ์ของร้านค้า Affiliate หรือไปยังหน้า Landing Page

เจ้าของเว็บไซต์สามารถสร้างรายได้ได้เท่าไร?

การวางบล็อกโฆษณาตามบริบทเป็นวิธีที่ดีเยี่ยม รายได้แบบพาสซีฟจากแหล่งข้อมูลอินเทอร์เน็ตของคุณ สิ่งที่คุณต้องมีเพื่อเริ่มสร้างรายได้โดยใช้ Yandex Direct คือการลงทะเบียนในเครือข่ายตามบริบทและรับรหัสพิเศษที่คุณต้องวางบนหน้าเว็บไซต์ของคุณ เจ้าของทรัพยากรจะได้รับรางวัลทุกครั้งที่ผู้เยี่ยมชมคลิกโฆษณา สำหรับการคลิกแต่ละครั้งคุณจะได้รับเงิน

ปัจจัยหลักที่มีอิทธิพลต่อจำนวนรายได้สุดท้าย

  • การเข้าร่วม
  • ราคาต่อคลิก
  • อัตราการคลิกผ่าน

ตามกฎแล้ว ยิ่งไซต์มีการเข้าชมมากเท่าไร ก็ยิ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับเจ้าของไซต์ได้มากขึ้นเท่านั้น อย่างไรก็ตามมันก็คุ้มค่าที่จะคำนึงถึงปัจจัยเช่นเรื่องของทรัพยากรด้วย หลายอย่างขึ้นอยู่กับหัวข้อ: ทั้งตัวบ่งชี้การเข้าชมและราคาต่อหนึ่งคลิก

หัวข้อบนอินเทอร์เน็ตแบ่งได้เป็น 3 ประเภท คือ การแข่งขันสูง (โดยมีราคาต่อหนึ่งคลิกสูง) การแข่งขันต่ำ ( ราคาถูกต่อคลิก) และมีการแข่งขันในระดับปานกลาง (โดยมีราคาต่อหนึ่งคลิกโดยเฉลี่ย) หัวข้อที่มีการแข่งขันสูง ได้แก่ รถยนต์ อสังหาริมทรัพย์ การเงิน และสินเชื่อ ที่มีการแข่งขันต่ำ เช่น สูตรอาหาร การทำอาหาร หัตถกรรม หัวข้อบันเทิง

การเข้าชมเว็บไซต์

ตัวอย่างเช่น ในหัวข้อบันเทิง โดยปกติแล้วปริมาณการเข้าชมจะอยู่ที่ผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำเฉลี่ย 50,000 รายต่อวัน อย่างไรก็ตามมันเป็นไปไม่ได้ในทางปฏิบัติ เนื่องจากหัวข้อนี้ไม่ถือว่ามีผู้ลงโฆษณาที่ยินดีลงโฆษณาตามบริบทสำหรับคำถามด้านความบันเทิง
ในภาคการค้า จำนวนผู้เข้าร่วมโดยเฉลี่ยต่ำกว่าค่าเฉลี่ยมาก โดยอยู่ระหว่าง 3,000 ถึง 15,000 ต่อวัน แต่เนื่องจาก ราคาสูงต่อคลิก รายได้จากไซต์ดังกล่าวสามารถเข้าถึง 200,000 รูเบิล ต่อเดือนหรือมากกว่านั้น

ราคาต่อคลิก

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ต้นทุนของการคลิกเพียงครั้งเดียวในการโฆษณาตามบริบทจะแตกต่างกันไปอย่างมาก ขึ้นอยู่กับหัวข้อและความสามารถในการแข่งขันของคำค้นหา การส่งเสริมการขายและการวางโฆษณาตามบริบทสำหรับคำค้นหาเดียวกัน จำนวนมากคนแต่ไม่มีใครอื่น ซึ่งหมายความว่าราคาต่อหนึ่งคลิกสำหรับข้อความค้นหาบางรายการจะสูงกว่า แต่สำหรับข้อความอื่นๆ อาจมีราคาเพียงไม่กี่เพนนี ดังนั้นก่อนที่จะสร้างและพัฒนาทรัพยากรอินเทอร์เน็ตจึงควรประเมินช่องที่เลือกสำหรับราคาต่อหนึ่งคลิกในการโฆษณาตามบริบท

วิธีประมาณการต้นทุนในอนาคตของ 1 คลิก

หากต้องการประมาณต้นทุนในอนาคตของการคลิก 1 ครั้ง ให้เลือกข้อความค้นหาหลักหลายรายการโดยใช้บริการ wordstat.yandex.ru ไปที่บัญชี Yandex Direct ของคุณแล้วอ่านงบประมาณเบื้องต้นที่นั่น


แน่นอนว่าตัวเลขที่คุณเห็นจะห่างไกลจากต้นทุนจริงของการคลิกโฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณเพียงครั้งเดียว แต่ด้วยการเปรียบเทียบข้อความค้นหาต่างๆ กัน คุณสามารถเลือกข้อความค้นหาที่มีแนวโน้มมากที่สุดได้

อัตราการคลิกผ่านโฆษณา

อัตราการคลิกผ่านคำนวณจากอัตราส่วนของผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมดต่อจำนวนคลิก โฆษณา- อัตรา 3 ถึง 10% ถือว่าเป็นเรื่องปกติ อย่างไรก็ตาม คุณไม่ควรไล่ตามอัตราการคลิกผ่านที่สูง เนื่องจากอาจทำให้ปัจจัยด้านพฤติกรรมแย่ลงและส่งผลอย่างมากต่อการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหา
อัตราการคลิกผ่านสูงถึง 7% ถือว่าเป็นเรื่องปกติ

อะไรเป็นตัวกำหนดอัตราการคลิกผ่านของโฆษณา

  • จาก รูปร่างโฆษณา
  • การออกแบบสีของพวกเขา
  • จากที่ตั้งของบล็อคโฆษณา
  • ไม่ว่าความสนใจของผู้ใช้จะถูกนำมาพิจารณาเมื่อแสดงโฆษณาหรือไม่

ตัวอย่างการหาเงินจาก Yandex Direct

ไม่ใช่เรื่องปกติที่เว็บมาสเตอร์จะต้องเปิดเผยรายได้ของตน อย่างไรก็ตาม คุณสามารถดูจำนวนเงินที่คุณได้รับจาก Yandex Direct ได้โดยไปที่การแลกเปลี่ยนเพื่อขายเว็บไซต์ หนึ่งในการแลกเปลี่ยนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Telderi ที่นี่ทุกคนสามารถดูตัวบ่งชี้การจราจรและจำนวนเงินที่สร้างจากโครงการนี้ได้

ตัวอย่างเช่น มาดูเว็บไซต์เกี่ยวกับยานยนต์และรายได้ที่ได้รับจากการโฆษณาตามบริบท

ลักษณะทรัพยากร:

  • เรื่อง: อัตโนมัติ
  • จำนวนผู้เยี่ยมชมต่อวัน 2,400 ไม่ซ้ำกัน
  • แหล่งที่มาของการเข้าชม: 51% ยานเดกซ์, 32% Google
  • รายได้จากการโฆษณาตามบริบทคือ 17,700 รูเบิล
  • ภาพหน้าจอของรายได้จาก Yandex Direct และ Google AdSense

บทความที่คล้ายกัน

2024 เลือกเสียง.ru ธุรกิจของฉัน. การบัญชี เรื่องราวความสำเร็จ ไอเดีย เครื่องคิดเลข. นิตยสาร.